วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เกาะไม้ท่อน

ที่ตั้ง ตอนใต้ของภูเก็ต ห่างจากแหลมพันวาไปประมาณ 9 กิโลเมตร เมื่อมองจากชายฝั่งบนเกาะภูเก็ต เกาะไม้ท่อนจะมีลักษณะยาวคล้ายขอนไม้ลอยอยู่กลางทะเล

การเดินทาง ทุกวันในฤดูท่องเที่ยวจะมีเรือรับส่งนักท่องเที่ยวทั้งแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือค้างคืนในรูปแบบแพ็คเกจทัวร์

จุดเด่น บรรดารายการเที่ยวเกาะทั้งหมดของทะเลภูเก็ต ต้องยกให้เกาะไม้ท่อนเป็นเกาะที่เป็นความใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวหลายต่อหลายคนทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพราะเป็นเกาะส่วนตัวที่มีธรรมชาติสวยงามและความสะดวกสบายจากที่พักต่าง

เกาะไม้ท่อนเป็นเกาะที่มีชายหาดขาวสะอาดมาก ลักษณะหาดค่อย ๆ ลาดลงทะเล จึงสามารถเล่นน้ำได้ดี ด้านตะวันออกของเกาะมีแนวหาดทรายและแนวปะการังยาวกว่า 1 กิโลเมตร อีกด้านของเกาะมีลักษณะเป็นแนวหินไม่มีหาดทราย บริเวณตัวเกาะเป็นป่าไม้อุดมสมบูรณ์ ให้ร่มเงาที่แสนร่มรื่นกับเกาะนี้มาเนิ่นนาน นอกจานี้เกาะไม้ท่อนยังมีกิจกรรมทางทะเลให้เลือกเล่นมากมาย หรือจะพักผ่อนสบาย ๆ บนเก้าอี้ริมหาดฟังเสียงลม เสียงคลื่นท่ามกลางความสงบเป็นส่วนตัวก็ได้

สิ่งอำนวยความสะดวก เกาะไม้ท่อนรีสอร์ท ให้บริการที่พักในรูปแบบแพ็คเกจทัวร์ ซึ่งสามารถซื้อแพ็คเกจทัวร์แบบไปเช้าเย็นกลับ หรือแบบค้างคืนได้ เกาะไม้ท่อนรีสอร์ทนับเป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย และรู้จักกันไปทั่วโลก แม้จะอยู่บนเกาะแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักตกแต่งให้มีบรรยากาศไทย ๆ ด้านนอกรายล้อมด้วยสนามหญ้า สวนสวย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ 2 สระใหญ่ สปาริมทะเล นวดแผนโบราณ กิจกรรมทางน้ำ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ร้านขายของที่ระลึก และร้านอาหารรสเยี่ยมภายในรีสอร์ทด้วย

เกาะไม้ท่อนรีสอร์ท โทรศัพท์ 0 7621 4954-8, 0 7635 4713-5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น