วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ที่พักหนองคาย

ไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดหนองคาย จริง ๆ ก็ไม่เชิงไปเที่ยวหรอก(ไปงานแต่งน้อง) ก็เลยได้เที่ยวด้วยเลย เรียกได้ว่า เที่ยวเป็นหลัก ไปงานเป็นรอง 55555

ไหน ๆ ก็ไปถึงหนองคายแล้ว พลาดไม่ได้เลยก็ต้องไปกินแหนมเนือง เดินเล่นตลาดท่าเสด็จ และหาที่พักริมโขง

สำหรับที่พัก หาอยู่หลายที่ และได้รับคำแนะนำจากคนพื้นที่ ว่า มีที่พักเปิดใหม่ ราคาไม่แพง ไม่วุ่นวาย ก็เลยไปตามคำแนะนำ


ประภาพรรณ ชมโขง ที่พักขนาด 20 ห้องพัก ริมโขง มีที่จอดรถ บริการเป็นกันเอง(โดยเจ้าของเองเลย 55555)



ที่พัก ห้องไม่เยอะมาก ไม่วุ่นวาย บรรยากาศในห้อง มีครบ ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องกว้าง เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปในห้อง แต่ประมาณอารมณ์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้น ผมไปพัก 3 คน ก็เลยเปิดห้องเดียว พร้อมเบาะเสริมอีก 1 ที่ จ่ายไป 1,500 บาท สำหรับ 2 คืน ถือกว่าโอเคเลย


มีอาหารเช้าบริการฟรีด้วย กาแฟ โอวัลติน ขนมปัง ปาท่องโก๋ โจ๊กร้อน ๆ (ผมพัก 2 คืน อีกวันเป็นข้าวผัด มีแกงจึดด้วย) บอกเลยว่า อร่อยทุกเมนู  แม้ว่ารายการอาหารไม่ได้เยอะ แต่สำหรับโรงแรมกึ่งเกรสเฮ้าเล็ก ๆ แบบนี้ แค่นี้ถือกว่า เพียงพอ และพอดี มาก ๆ  แน่นอนว่าผมซัดไปหลายชาม แล้วครบทุกเมนู


ลงมาทันพี่เจ้าของกำลังจัดอาหารพอดีเลย บริการเป็นกันเอง มาก ๆ ครับ


แค่ที่นั่งกินข้าวเช้านี่ก็ "ฟิลลลล" มาก ๆ แล้วครับ เป็นลานยกพื้น ริมแม่น้ำโขง แอบคิดเล่น ๆ ถ้าไปกับเพือน ๆ ช่วงค่ำน่าติดเบียร์ + กับแกล้มไม่กินมาก ๆ แต่ควรไปหน้าหนาวนะครับ หน้าร้อนนี่ ร้อนทุกที


ประภาพรรณ ชมโขง หาไม่ยาก อยู่ตรงถนนหลังโรงพยายาลหนองคายเลย ตามแผนที่ได้เลย หรือจะนำทางโดย googlemaps ก็กดตามลิ้งไปได้เลยครับ ผมปักหมุดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว


รายละเอียดเพิ่มเติม ถ้าสนใจ ก็โทรไปติดต่อดูครับ โรงแรม ประภาพรรณ ชมโขง 042-081371, 089-6221695 ถนนหลังโรงพยาบาลหนองคาย ซอยแก้ววรวุฒิ ไปหนองคาย ถ้าไม่รู้จะพักที่ไหน ก็ลองไปที่นี่ดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น